Dongguan Hongbo Precision Machinery Manufacturing Co.,Ltd.

ข่าว

ตลาดส่งออกของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ความแม่นยำของจีนหรือระบุช่วงการพัฒนาที่สำคัญ
เวลาปล่อย: 2021-01-05 14:56:38  ฮิต: 20

เน้นการพัฒนาของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ในอนาคตไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการขนาดใหญ่แต่ยังมีเนื้อหาทางเทคนิคสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีนยังไม่ได้เป็นแบบพอเพียง หลัว baihui เลขาธิการสมาคมแม่พิมพ์ระหว่างประเทศเชื่อว่าผลิตภัณฑ์แม่พิมพ์จีนมีข้อได้เปรียบด้านราคาที่ดีในตลาดต่างประเทศการส่งออกแม่พิมพ์แบรนด์ที่มีแนวโน้มที่ดีจะเป็นจุด

โดยเฉพาะอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์ในครัวเรือนต้องการการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนวัตกรรมอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์ในครัวเรือนมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์ในครัวเรือนแสดงการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างก หลายบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์และฮาร์ดแวร์ที่แยกจากกันโดยไม่รู้ตัวฮาร์ดแวร์ตกแต่งไม่ได้ให้ความสนใจกับการพัฒนาการทำงานของฮาร์ดแวร์การทำงานของการวิจัยไม่เพียงพอในการพัฒนาตกแต่ง

อุตสาหกรรมแม่พิมพ์เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของอุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์ในประเทศจีนมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในสภาพแวดล้อมของเราเพื่อรับมือกับสถานการณ์การพัฒนาในประเทศและต่างประเทศ แม้ว่าจะมีปัจจัยความไม่แน่นอนมากมายในการผลิตในประเทศและต่างประเทศการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศของเรายังอยู่ในช่วงการเจริญเติบโต ตลาดแม่พิมพ์ในประเทศคาดว่าจะยังคงดีขึ้นแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ที่ชัดเจน

ในปีล่าสุดก้าวของการปรับโครงสร้างอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ได้เร็วขึ้นส่วนใหญ่สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาความเร็วของขนาดใหญ่แม่นยำซับซ้อนอายุการใช้งานของแม่พิมพ์และแม่พิมพ์ สัดส่วนของแม่พิมพ์พลาสติกและแม่พิมพ์หล่อตายเพิ่มขึ้น จำนวนและความสามารถของผู้ผลิตแม่พิมพ์มืออาชีพที่เผชิญกับตลาดจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทิศทางการพัฒนาในอนาคตของบริษัทแม่พิมพ์รถยนต์จีนควรให้ความสนใจกับการปรับโครงสร้างผลิตภัณฑ์และการวางตำแหน่งเพิ่มเติมปรับปรุงระดับเทคนิคการผลิตแม่พิมพ์และครอบครองตลาดแม่พิมพ์คุณภาพสูง

กับการพัฒนาของการปฏิรูปและการเปิดขึ้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของรัฐให้ความสนใจและสนับสนุนอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมองค์กรทางสังคมเช่นสมาคมอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ เพื่อให้อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ Zhejiang พัฒนาอย่างรวดเร็วมากขึ้นขนาดของตลาดแม่พิมพ์ในประเทศอันดับแรก

แนวโน้มโดยรวมของตลาดแม่พิมพ์มีเสถียรภาพและเพิ่มขึ้น ปัจจุบันความต้องการของตลาดในประเทศสำหรับแม่พิมพ์คุณภาพสูงมีขนาดใหญ่มากแต่แม่พิมพ์ในประเทศต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านคุณภาพและเวลาการจัดส่ง นอกจากนี้อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ารถยนต์และผลิตภัณฑ์พลาสติกมีความต้องการที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแม่พิมพ์ ตลาดต่างประเทศในปีที่ผ่านมาต้นทุนแรงงานในประเทศอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นและแรงงานในประเทศกำลังพัฒนาโดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การผลิตในประเทศส่วนใหญ่เป็นแม่พิมพ์ที่มีความแม่นยำสูงปัจจัยการผลิตแรงงานขนาดใหญ่แม่พิมพ์นำเข้าโซลูชั่น ดังนั้นแม่พิมพ์ปลายต่ำมีศักยภาพที่ดีในตลาดต่างประเทศ ตราบใดที่คุณภาพของแม่พิมพ์ในประเทศสามารถปรับปรุงการจัดส่งสินค้าสามารถรับประกันโอกาสของการส่งออกแม่พิมพ์ในแง่ดีมาก นอกจากนี้ตลาดต่างประเทศมีความต้องการที่ดีสำหรับกรอบและชิ้นส่วนแม่พิมพ์มาตรฐาน ปัจจุบันประเทศของเรามีเพียงจำนวนน้อยของการส่งออกไปยังกรอบ

แม้ว่าผลผลิตรวมของแม่พิมพ์ในประเทศจีนได้รับการจัดอันดับที่สามในโลกและมีบางองค์กรที่โดดเด่นและผู้ผลิตในอุตสาหกรรม ส่วนใหญ่เป็นบริษัทเอกชนหรือบุคคลที่ได้รับอิทธิพลจากปัจจัยต่างๆเช่นเงินทุนเว็บไซต์เทคโนโลยีและการแลกเปลี่ยนข้อมูลผู้ผลิตบางส่วนขึ้นอยู่กับอุปกรณ์แบบดั้งเดิมและคู่มือการผลิตเพียงไม่ก อุปกรณ์ นี้นำไปสู่การแข่งขันที่รุนแรงในตลาดแม่พิมพ์กลางและต่ำ บางบริษัทแม่พิมพ์เพื่อความอยู่รอดไม่ลังเลที่จะลดราคาซึ่งกันและกันและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ถูกผูกไว้จะมีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลุมผู้ใช


ก่อน: ข้อดีและลักษณะขอ...

ต่อไป: No